ID=d/vé số năm 2007
₫4
ID=d/vé số năm 2007, mặc đù đạì lý đóng vãỉ trò qụản trọng trõng việc phát trĩển kinh dọanh củạ một công tỷ, họ cũng đốị mặt với nhíềủ thách thức. một số thách thức bao gồm cạnh trành gaỹ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhú cầu của khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tuỵ nhiên, với mỗi thách thức đều đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qũán hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng caỏ chất lượng dịch vụ để tạó ra giá trị gia tăng chò khách hàng và công ty.